วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ประวัติส่วนตัว








สวัสดีคร้าบเพื่อนที่แวะมาดูบล๊อก ผมชื่อ:นายชนาธิป อินทร์พุก
เรียกเล่นๆว่า พฤกษ์
ผมเป็นคนที่มีอารมณ์:สนุกสนานชอบเสียงหัวเราะมากๆเพราะเสียงหัวเราะนั้นทำให้ผู้คนรอบข้างของเรานั้นอารมณ์ดีไปด้วยแต่ถ้าคนเราหัวเราะมากๆเข้ามันจะไม่ดีเพราะคนอื่นๆนั้นจะมองเราว่าบ้าแต่การหัวเราะของคนเรานั้นมีประโยชน์ต้างๆมากมายรู้กันรึป่าวคร้าบ..
1.ทำให้ความดันโลหิตของคนเราลดลง
2.ทำให้ฮอร์โมนเกี่ยวกับความเครียดลดลงแล้วยังทำให้การทำงานของฮอร์โมนต่างๆกับเป็นปรกติ
3.ช่วยกระตุ้น T-CELL ให้กำจัดเชื้อโรคเพิ่มขึ้น ร่วมถึงแอนติบอดีอื่นๆในร่างกายด้วย
4.ช่วยทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย หายใจได้ดีขึ้นทำให้ปอดโล่งสบาย




สีที่ชอบ แดง ดำ ฟ้า เขียว




อาหารที่ชอบ ข้าวผัด ก๋วยเตี๋ยว ต้มยำ




สัตว์ที่ชอบ หมา ปลา




กรุ๊ปเลือด o




กีฬาที่ชอบ ฟุตบอล




วงดนตรีที่ชอบ Ritalinn




เพลงที่ชอบ สูงสุดสู่สามัญ เกิดมาเพื่อสิ่งนี้




สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบ ทะเล น้ำตก ภูเขา




ผลไม้ที่ชอบ ส้ม มังคุด มะม่วง แอปเปิ้ล




คติประจำใจ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด




เพื่อนสนิท สุธิดล ชื่อเล่น ดล




จตุรภัทร ชื่อเล่นโด้




ธนภัทร ชื่อเล่น โอ๊ด




จามร ชื่อเล่น น๊อต




ธนัฐ ชื่อเล่น เจ




ธีรภัทร ชื่อเล่น บุ๊ค




บวรพงศ์ ชื่อเล่น เอ็ม




ทัศภูมิ ชื่อเล่น เพน




ต้นตระการ ชื่อเล่น ต้น




ธรรมพร ชื่อเล่น แอ๊ก




ชาคริส ชื่อเล่น หนึ่ง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น